Trang thông tin điện tử Công an Phú Yên

http://congan.phuyen.gov.vn


Điều tra nghi án vợ chết, chồng nguy kịch bất thường

Khi người cha ruột đến nhà con gái để đưa cháu ngoại đi học thì phát hiện con gái đã chết trong phòng ngủ, bên cạnh thi thể có chiếc búa, trong khi người con rể đang nguy kịch bởi vết cắt ở cổ.

Trong sáng 20/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Phú Yên vẫn đang phối hợp Cơ quan CSĐT Công an huyện Đồng Xuân khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân chết bất thường tại nhà riêng ở xã Xuân Lãnh với nhiều dấu hiệu nghi án.

 Điều tra nghi án vợ chết, chồng nguy kịch bất thường -0
Nhiều người dân địa phương đến gần hiện trường để tìm hiểu vụ việc.   

Theo báo cáo của UBND xã Xuân Lãnh, trước đó vào khoảng 6h30’ sáng cùng ngày, ông Võ Đình Phùng (SN 1955, trú ở xóm Mới, thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh) đi xe máy đến nhà người con gái là Võ Thị Lợi (SN 1991, trú ở xóm Đình, xã Xuân Lãnh) để đưa cháu ngoại đến trường học như thường lệ.

Khi bước vào nhà, ông Phùng bất ngờ phát hiện chị Lợi đã tử vong trong phòng ngủ, bên cạnh thi thể có một chiếc búa. Còn chồng của chị Lợi là Huỳnh Hậu (SN 1985) đang trong tình trạng nguy kịch với vết cắt ở vùng cổ, máu ra nhiều nhưng còn thoi thóp thở.

Ngay lập tức ông Phùng điện thoại báo cáo Công an xã Xuân Lãnh phong tỏa hiện trường, phối hợp nhân viên Trạm Y tế xã Xuân Lãnh sơ cứu anh Hậu rồi đưa đến Trung tâm Y tế huyện Đồng Xuân trước khi chuyển tiếp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây