Trang thông tin điện tử Công an Phú Yên

http://congan.phuyen.gov.vn


Ấn tượng- cuộc thi nét đẹp áo dài qua ảnh “Phụ nữ Công an Phú Yên, ngọt ngào hương sắc Việt”

Nhân kỷ niệm 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 112 năm Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng các hoạt động trong tuần lễ “Áo dài - Di sản văn hoá Việt Nam” do Trung ương Hội phát động, vừa qua, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức cuộc thi nét đẹp áo dài qua Ảnh với chủ đề “Phụ nữ Công an Phú Yên, ngọt ngào hương sắc Việt” nhằm tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống Việt Nam, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị truyền thống văn hoá dân tộc của áo dài Việt Nam trong mỗi hội viên Phụ nữ.
Tham dự cuộc thi có 26 đội thi đến từ Hôi phụ nữ trong Công an tỉnh Phú Yên. Với nội dung ảnh là những khoảnh khắc đẹp, tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ của người phụ nữ Công an Phú Yên qua áo dài truyền thống …. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của các Hội phụ nữ cơ sở trong Công an tỉnh. Các đội thi đã mang đến những bức ảnh áo dài đầy màu sắc, thiết kế độc đáo, chân dung sống động thể hiện được nét đẹp của nữ chiến sỹ Công an Phú Yên trong tà áo dài Việt Nam.
          Qua cuộc thi, Ban giám khảo đã trao 02 giải đặc biệt cho đ/c Nguyễn Thủy Tiên, Hội phụ nữ cơ sở Công an thị xã Đông Hòa (thể loại ảnh cá nhân) và tác phẩm “Hội ngộ” của Hội phụ nữ cơ sở Phòng An ninh mạng - Ngoại tuyến (thể loại ảnh tập thể), tác phẩm “Hoài niệm” – đ/c Nguyễn Trần Lan Viên đến từ Hội phụ nữ cơ sở Công an huyện Đồng Xuân đã đạt giải Ảnh được yêu thích nhất. Ngoài ra, có 10 tác phẩm đạt giải A, 15 tác phẩm đạt giải B, 15 tác phẩm đạt giải C.
          Cuộc thi  nét đẹp áo dài qua Ảnh với chủ đề “Phụ nữ Công an Phú Yên, ngọt ngào hương sắc Việt”  đã tạo sân chơi bổ ích cho các Hội Phụ nữ  trong Công an tỉnh Phú Yên, đồng thời, góp phần hưởng ứng sự kiện Tuần lễ Áo dài Việt Nam 2022.
           Một số hình ảnh của cuộc thi:
dsc 5663n
15x xsvdonwitb2sp43kqyrl0fysgbavg
anh dat giai dac biet
ph10
phu hoa
img 3696
img 3010
dx
dx 1
02 2

Tác giả: Hội Phụ nữ Công an tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây