Trang thông tin điện tử Công an Phú Yên

http://congan.phuyen.gov.vn


Công an tỉnh Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1/6” - Thi dân vũ thiếu nhi “Vũ điệu khỏe - đẹp”

Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em và Tết Thiếu nhi 01/6/2022, tối ngày 01/6/2022, Công an tỉnh tổ chức chương Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1/6” - Thi dân vũ thiếu nhi “Vũ điệu khỏe - đẹp” cho con cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh.
Tại chương trình, đồng chí Đại tá Nguyễn Khỏe, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có bài phát biểu chúc mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và biểu dương thành tích đạt được của các cháu trong năm học vừa qua; trao thưởng có 11 em đạt thành tích học tập xuất sắc năm học 2021 - 2022; tổ chức các trò chơi vận động, giao lưu văn nghệ với các em thiếu nhi…
h1
Đồng chí Đại tá Nguyễn Khỏe, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại chương trình

Đối với Hội thi dân vũ “Vũ điệu khỏe - đẹp”, các đội thi đã mang đến các tiết mục xuất sắc, thể hiện năng khiếu, sự ngộ nghĩnh và hồn nhiên của thiếu nhi. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất cho Đội thi Khối Cảnh sát nhân dân, Đội thi Khối Hậu cần - Bệnh viện, giải nhì cho 02 đội: Khối Xây dựng lực lượng - Trực thuộc và đội An ninh nhân dân.
 
h2
Trao giải cho 02 đội đạt giải nhất

Đây là hoạt động được tổ chức vào dịp Tết thiếu nhi hàng năm, thể hiện tình cảm và sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đến các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ. Hy vọng các cháu thiếu nhi sẽ có được những kỷ niệm thật đẹp với sự quan tâm, yêu thương của cơ quan, bố mẹ và có một mùa hè thật vui, khỏe sau thời gian học tập nghiêm túc; đồng thời thể hiện trách nhiệm trong việc bảo vệ, chăm sóc, tạo điều kiện giáo dục phát triển trẻ em, thế hệ tương lai của mỗi gia đình, đất nước.
 

Tác giả: Đoàn Tiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây