Trang thông tin điện tử Công an Phú Yên

http://congan.phuyen.gov.vn


Đảng ủy Công an tỉnh được Tỉnh ủy khen thưởng công tác thanh niên của Đảng giai đoạn 2018 - 2020

Chiều 26/4/2021, Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thanh niên của Đảng giai đoạn 2018 - 2020, triển khai nhiệm vụ giai đoạn 2021 - 2023 gắn thực hiện Nghị quyết số 25 - NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”. Các đồng chí: Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
 
h1
BTV Tỉnh ủy Phú Yên tặng bằng khen cho Đảng ủy Công an tỉnh và tập thể các đơn vị
Báo cáo tại Hội nghị cho biết: Hai năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Nghị quyết 25-NQ/TW của Trung ương và Chương trình hành động 31-CTr/TU của Tỉnh ủy, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cả hệ thống cính trị với thanh niên và công tác thanh niên trong tình hình mới. Vai trò, vị trí của thanh niên trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH được khẳng định ngày càng rõ nét; tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên trong học tập, ứng dụng khoa học, công nghệ vào sản xuất và đời sống của thanh niên được phát huy. Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh đạt được nhiều kết quả quan trọng, có sự đột phá trên một số mặt. Các cấp bộ Đoàn đã chủ động, tích cực tham mưu với các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp trong việc tạo điều kiện về chủ trương, chính sách, nguồn lực cho việc phát triển thanh niên.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đối với công tác thanh niên thời gian qua. Đồng chí đề nghị đoàn thanh niên bám sát nhiệm vụ công tác chính trị của đơn vị, địa phương, phát huy tâm trong - trí sáng - hoài bão lớn, có những công trình, phần việc thiết thực, hiệu quả. Các cấp ủy Đảng tiếp tục quan tâm xây dựng đoàn thanh niên, xem công tác thanh niên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đảng, tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ, tham gia phát triển kinh tế xã hội, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng. Cấp ủy, nhất là người đứng đầu phải thường xuyên kiểm tra, giám sát, định hướng tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên, phát huy tính gương mẫu. Chính quyền các cấp tăng cường quản lý nhà nước đối với công tác thanh niên, tạo điều kiện thuận lợi để thanh niên khởi nghiệp, phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, xây dựng thế hệ thanh niên vừa hồng vừa chuyên. MTTQ và các đoàn thể tăng cường công tác phối hợp, tạo điều kiện để Đoàn thanh niên các cấp triển khai thực hiện tốt các phong trào, hoạt động công tác thanh niên năm 2021 và những năm tiếp theo.
 
h2
BTV Tỉnh ủy Phú Yên tặng bằng khen cho đồng chí Đại tá Trần Trọng Hiền, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh và cá nhân các đơn vị.
Tại hội nghị, đại biểu các đơn vị tham dự Hội nghị còn báo cáo tham luận và đóng góp những ý kiến về hạn chế, tồn tại và giải pháp công tác thanh niên của Đảng trong thời gian tới.
Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên đã tặng bằng khen cho 13 tập thể, 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện công tác thanh niên của Đảng, giai đoạn 2018 - 2020. Trong đó, Đảng ủy Công an tỉnh và đồng chí Đại tá Trần Trọng Hiền, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh vinh dự được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên tặng bằng khen.
 

Tác giả: Đoàn Tiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây