Trang thông tin điện tử Công an Phú Yên

http://congan.phuyen.gov.vn


Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quốc Hùng dự lễ giao, nhận quân tại Đồng Nai

Sáng ngày 3/3, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2021 với hơn 3,1 nghìn thanh niên Đồng Nai lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ - bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Tới dự lễ cùng địa phương tại điểm giao, nhận quân ở TP Biên Hòa có đồng chí Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Đúng 7h sáng, hơn 3,1 nghìn thanh niên tỉnh Đồng Nai đã chính thức nhập ngũ về các đơn vị của Bộ Quốc phòng, Quân khu 7, Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai và tham gia nghĩa vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân. 

Trong đó có 2.803 thanh niên vào quân đội và 305 công dân tham gia nghĩa vụ có thời hạn trong Công an nhân dân.

Đồng chí Thứ trưởng Lê Quốc Hùng thăm hỏi, động viên các tân binh.

Theo đánh giá của tỉnh Đồng Nai, thanh niên Đồng Nai nhập ngũ lần này đa số có mặt bằng trình độ từ trung cấp đến đại học, có 67 đảng viên chính thức; 100% thanh niên là Đoàn viên TNCSHCM và đều viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

Lễ giao nhận quân được tổ chức nhanh, gọn trong khoảng 20 phút để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 và an toàn tuyệt đối cho các tân binh khi về các đơn vị.

Tại buổi giao nhận quân, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai đã đến động viên, thăm hỏi các tân binh lên đường nhập ngũ. 

Động viên, thăm hỏi 45 công dân lên đường tham gia nghĩa vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân tại điểm giao nhận quân của TP Biên Hòa, đồng chí Thứ trưởng Lê Quốc Hùng đã đến bắt tay động viên chúc mừng từng chiến sĩ mới đã trúng tuyển vào các đơn vị Công an nhân dân lần này.

Đồng chí Thứ trưởng Lê Quốc Hùng cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai tại buổi lễ.

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng nhấn mạnh, môi trường lực lượng vũ trang nói chung và trong lực lượng Công an nhân dân nói riêng, các em sẽ tiếp tục được rèn luyện về cả ý chí, bản lĩnh lẫn tác phong của những người lính Cụ Hồ. Thứ trưởng Lê Quốc Hùng mong muốn các chiến sĩ mới khi vào đơn vị phải chấp hành đầy đủ các nội quy, quy định của đơn vị; nỗ lực phấn đấu rèn luyện để hoàn thành xuất sắc các nội dung chương trình trong thời gian tham gia tại đơn vị.

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây