Trang thông tin điện tử Công an Phú Yên

http://congan.phuyen.gov.vn


Tổ chức Chương trình Về nguồn Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 14/5/2022, Chi đoàn, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu phối hợp với Chi đoàn, Hội phụ nữ Truyền tải điện 3 (tỉnh Phú Yên) tổ chức chương trình về nguồn tại Nhà thờ Bác (xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa) nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 – 19/5/2022).
Tại đây, đoàn đã tổ chức dâng hương, báo công Bác, cùng nhau ôn lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cách mạng của Người. Sau đó, đoàn cũng đã trao tặng 10 suất quà (500.000 đồng/suất) đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Ngoài ra, đoàn tổ chức cuộc thi “Tháng Năm nhớ Bác” với 03 đội thi: Đội Truyền tải điện 3, Đội Tham mưu 1 và Đội Tham mưu 2. Cuộc thi bao gồm 03 phần: Tìm hiểu tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh (đây là một tác phẩm mang tính thiết thực, vừa có tính lý luận, vừa có tính nguyên tắc, và còn nguyên giá trị trong chỉ đạo thực tiễn công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng hiện nay), Liên hệ với thực tiễn công tác của đoàn viên, hội viên, Phần thi năng khiếu (bao gồm hát và kể chuyển Bác Hồ). Kết quả cuối cùng, giải Nhất thuộc về Đội Truyền tải điện 3, giải Nhì thuộc về Đội Tham mưu 1, giải Ba thuộc về Đội Tham mưu 2.
          Hoạt động về nguồn lần này đã đem đến cho đoàn viên, hội viên nhiều cung bậc cảm xúc cũng như lòng biết ơn sâu sắc đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, hội viên, phát huy tinh thần hăng say, tính xung kích của tuổi trẻ trong hoạt động thi đua lập thành tích trên các mặt công tác chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
vng1
 
vng2
 
vng3
 
vng4
 
vng5
 
vng6
 
vng7
 
vng8
 
vng9
 
vng10
Một số hình ảnh trong Chương trình về nguồn tại Nhà thờ Bác

Tác giả: Vương Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây