Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2024

Thứ hai - 05/08/2024 05:56 223 0
Ngày 05/8/2024, Công an thành phố Tuy Hòa phối hợp với UBND phường Phú Lâm, Ban Chỉ đạo PCTP, TNXH và XDPTTDBVANTQ phường Phú Lâm tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2024.
Đây là địa phương được tỉnh và thành phố chọn tổ chức làm điểm. Dự hội nghị, về phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Đào Mỹ, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Đại tá Nguyễn Khỏe, UVBTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy và đại diện các sở, ban, ngành; về phía thành phố có các đồng chí Huỳnh Ngọc Oánh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Quốc Thắng, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố, các đồng chí ủy viên trong BTV Thành ủy và lãnh đạo các phòng, ban, đại diện các phường, xã trên địa bàn thành phố.
Trải qua 19 năm tổ chức, các hoạt động “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn phường Phú Lâm diễn ra với nhiều hình thức phong phú, đa dạng có sự kết hợp giữa phần “lễ” và phần “hội”, điển hình là các hoạt động mít tinh, diễu hành, biểu dương lực lượng, tuyên dương các điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện, thăm tặng qua các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công trên địa bàn. Đến thời điểm hiện tại, phường Phú Lâm đang duy trì hiệu quả nhiều mô hình “Tổ liên gia an toàn về PCCC”, mô hình “Điểm chữa cháy công cộng”, “Cổng trường an toàn giao thông”… mang lại nhiều giá trị thiết thực trong công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn, thu hút sự tham gia đông đảo của quần chúng nhân dân.
Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà cấp ủy, chính quyền và Nhân dân phường Phú Lâm đã đạt được trong thời gian qua. Thời gian tới, đồng chí mong muốn thành phố Tuy Hòa và phường Phú Lâm tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, huy động người dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, nêu cao tinh thần cảnh giác, kịp thời phát hiện, đấu tranh lên án các hành vi vi phạm pháp luật.
Dịp này, tập thể Nhân dân, cán bộ phường Phú Lâm đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen với thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và tổ chức các hoạt động của ngày hội năm 2024. Thừa ủy quyền của Bộ Công an, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho Hội LHPN phường Phú Lâm đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2019 – 2024. UBND thành phố tặng giấy khen cho Công an phường Phú Lâm, UBND phường Phú Lâm công bố các quyết định thành lập lực lượng tham gia bảo vệ ANTT phường Phú Lâm và Mô hình “Camera an ninh” của phường.

Quang cảnh hội nghị
Ra mắt lực lượng bảo vệ ANTT cơ sở trên địa bàn phường Phú Lâm
Đồng chí Đào Mỹ - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo
Tặng quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
Đồng chí Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh thừa uỷ quyền Bộ Công an trao bằng khen cho Hội LHPN phường Phú Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây