HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA TRƯỚC THỀM NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024 CỦA NHỮNG CHIẾN SĨ ÁO XANH

Thứ tư - 07/02/2024 19:39 325 0
Trong những ngày giáp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, trước không khí rộn ràng, vui tươi của đất trời đang vào xuân, những chiến sĩ áo xanh của Công an Phú Yên đã mang đến những niềm vui, thắp lên những hy vọng về một tương lai tươi sáng, về một cái Tết ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên với 07 phần quà trị giá 9.600.000 đồng.
       Ngày 06/02/2024 (27 tháng Chạp âm lịch), Đại diện lãnh đạo, Hội Phụ nữ và Chi đoàn Phòng Tham mưu Công an tỉnh Phú Yên đã đến thăm, tặng quà cho các địa chỉ an sinh, gia đình chính sách và các đồng chí Công an xã bán chuyên trách trên địa bàn thành phố Tuy Hoà.
       Những lời thăm hỏi, động viên đối với các gia đình chính sách, những hoàn cảnh khó khăn là niềm vui, là sự sẻ chia trước thềm năm mới, những nụ cười hiền dịu của cụ già, em thơ như tô điểm thêm cho mùa xuân ấm áp.
Thăm hỏi, tặng quà cho địa chỉ an sinh, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Tuy Hoà. Ảnh: Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu.
        Đối với những chiến sĩ Công an xã bán chuyên trách - lực lượng đang ngày đêm sát cánh cùng lực lượng Công an cấp cơ sở giữ vững bình yên cho từng nếp nhà, góc phố thì đây cũng là dịp để ngồi lại chia sẻ cùng nhau những vất vả, bộn bề của công việc và cuộc sống.
Tặng 04 suất quà cho Công an viên bán chuyên trách xã An Phú, thành phố Tuy Hoà. Ảnh: Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu.
 
Thăm, tặng quà cho cháu Nguyễn Ngọc Trúc (phường 9, thành phố Tuy Hoà). Ảnh: Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu.
        Sáng ngày 07/02/2024 (28 tháng Chạp âm lịch), Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu cùng với Hội Phụ nữ phường 9, thành phố Tuy Hoà đã đến thăm và tặng quà cho cháu Nguyễn Ngọc Trúc (sinh năm 2007, trú tại khu phố Phước Hậu 2, phường 9, thành phố Tuy Hòa). Cháu Trúc có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố là Nguyễn Ngọc Tấn bị tai nạn giao thông mất năm 2015, em gái ruột bị bệnh động kinh và mẹ không có việc làm ổn định. Đây là hoạt động theo Chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu đã nhận giúp đỡ, nuôi dưỡng cháu, tạo điểm tựa để cháu vươn lên trong cuộc sống. Việc làm này không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái mà còn tô thắm hình ảnh người nữ chiến sĩ Công an nhân dân vì Nhân dân phục vụ./.

Tác giả: Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây