Tưng bừng “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con CBCS Công an tỉnh

Thứ ba - 13/09/2022 06:05 388 0
Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu năm 2022, tối ngày 09/9/2022, Công an tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ Công an trong tỉnh.
Với mong muốn mang đến cho các em một đêm Trung thu thật sôi nổi, ấm áp, nhiều ý nghĩa, “Đêm hội trăng rằm” được tổ chức với các nội dung đặc sắc, hấp dẫn như giao lưu văn nghệ, đố vui có thưởng, biểu diễn ảo thuật, biểu diễn Lân Sư Rồng…
HINH 1
Phần thi trình diễn thời trang chủ đề “Thiếu nhi chung tay bảo vệ môi trường” của Đội Khối CSND 2
 Đặc biệt, Hội thi trình diễn thời trang chủ đề “Thiếu nhi chung tay bảo vệ môi trường” với sự tham gia của 04 đội thi đã mang đến sự vui nhộn, sôi nổi, hứng khởi cho các em thiếu nhi và người xem. Từ những giấy báo cũ, túi ni lông hay các ống lon, chai nhựa… được các em thiếu nhi cùng với cô chú công an sáng tạo ra những bộ trang phục thật đẹp mắt, sặc sỡ sắc màu và chính các bạn thiếu nhi đã có màn trình diễn thời trang sinh động như những người mẫu chuyên nghiệp. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội Khối Cảnh sát nhân dân 1, giải nhì cho Đội Khối XDLL - Trực thuộc - Hậu cần và 02 giải ba.
HINH 2
BTC trao giải các đội thi
Đây là hoạt động có tính giáo dục truyền thống và là sân chơi bổ ích để các em thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, thỏa thích tham gia các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu; đồng thời cũng là dịp để lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an trong tỉnh thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các cháu, thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Tác giả: Đoàn Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây