CHI ĐOÀN - HỘI PHỤ NỮ PHÒNG QUẢN LÝ XUẤT NHẬP CẢNH TỔ CHỨC TỌA ĐÀM NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Thứ bảy - 06/03/2021 02:58 996 0
Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2021), chiều ngày 03/3/2021, Chi đoàn và Hội phụ nữ Phòng QLXNC phối hợp tổ chức buổi Tọa đàm và thi cắm hoa chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Đây cũng là một trong những chuỗi hoạt động có ý nghĩa trong tháng Thanh niên 2021 của Chi đoàn Phòng QLXNC.
hinh 1 1
Quang cảnh buổi tọa đàm
        Tại buổi tọa đàm, đoàn viên - hội viên đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày quốc tế phụ nữ, xem phim tư liệu về cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và những chặng đường lịch sử vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, giúp các đồng chí đoàn viên - hội viên trong đơn vị hiểu sâu sắc hơn về Ngày Quốc tế Phụ nữ nói chung và những phẩm chất cao đẹp của phụ nữ Việt Nam nói riêng trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ xây dựng đất nước, thực hiện quyền bình đẳng trong xã hội.
 
3 1 compressed 3
Xem phim tư liệu về cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng
        Dịp này, các đồng chí trong đơn vị còn tham gia thi cắm hoa, chia làm 3 đội, mỗi đội gồm: 1 nữ (đại diện cho Hội phụ nữ) phối hợp với 2 nam (đại diện cho Chi đoàn) cùng nhau cắm hoa. Sau thời gian 05 phút hội ý, các đội có 15 phút để thể hiện bàn tay khéo léo, tạo ra những giỏ hoa ý nghĩa về chủ đề xoay quanh Ngày Quốc tế Phụ nữ và có 02 phút để giới thiệu về giỏ hoa của đội mình. Phần thi đã diễn ra trong không khí hồ hởi, vui tươi, sôi nổi, các tác phẩm được thể hiện qua những bàn tay không chuyên khá đẹp mắt với nội dung thuyết trình độc đáo, ý nghĩa. Kết thúc phần thi, Ban tổ chức đã trao lần lượt các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội.
 
4 1 compressed
 
5 compressed
 Các đội thi hội ý, đưa ra ý tưởng
 
6 compressed
 
7 compressed
 
8 compressed
Tiến hành sáng tạo nghệ thuật
 
9 compressed 1
 
10 compressed
 
11 compressed
Các đội thi thuyết trình tác phẩm

 
12 compressed
Ban giám khảo đưa ra nhận xét
 
13 compressed
 
14 compressed
 
15 compressed
Các tác phẩm đạt giải Nhất, Nhì, Ba
 
16
 
17
 
18 1
Ban tổ chức trao giải cho các đội Nhất, Nhì, Ba
        Hoạt động lần này là dịp để tôn vinh, ngợi ca nét đẹp “giỏi việc nước, đảm việc nhà” của phụ nữ Phòng QLXNC; tạo sân chơi lành mạnh động viên, khích lệ toàn thể cán bộ đơn vị phát huy nghệ thuật thủ công, khả năng sáng tạo; là điều kiện để đoàn viên - hội viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết thân ái, cùng ra sức thi đua phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
19 compressed
20 compressed
Chụp ảnh lưu niệm

 

Tác giả: Hoài Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây