HỘI PHỤ NỮ - ĐOÀN CƠ SỞ PHÒNG HẬU CẦN TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2021), CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI PHỤ NỮ CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021-2026

Thứ năm - 18/03/2021 00:16 389 0
Phát huy tốt vào trò của đoàn viên, hội viên trong công tác phòng, chống bệnh Covid-19, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi đoàn viên, hội viên để chủ động, tích cực phòng chống, kiểm soát dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, ngày 17/3/2021, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn các kỹ năng, kiến thức phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình hiện nay.
Tại buổi tuyên truyền, bác sĩ Bệnh viện Công an tỉnh Phú Yên hướng dẫn cách đeo khẩu trang và rửa tay đúng cách, thông báo về tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay và các biện pháp kỹ năng để phòng chống dịch bệnh; trả lời các câu hỏi và đặt câu hỏi giao lưu với đoàn viên và hội viên về các kỹ phòng chống dịch bệnh.
Thông qua buổi tuyên truyền, hướng dẫn để đoàn viên và hội viên đều nhận rõ tính chất nguy hiểm, các tác hại nghiêm trọng của dịch bệnh; phổ biến, nâng cao ý thức tự dự phòng của người dân trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và biện pháp, giải pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình hiện nay.
h1
 
h2
 
h3
 
h4
 
h5

Trước đó, ngày 14/3/2021, Đoàn cơ sở và Hội phụ nữ Phòng Hậu cần (Công an tỉnh) tổ chức ra quân "Ngày chủ nhật xanh",  bảo vệ môi trường và hưởng ứng phong trào "Chống rác thải nhựa" tại bờ biển thành phố Tuy Hòa với sự tham gia hơn 50 đoàn viên, hội viên đơn vị.
Tại đây, Đoàn cơ sở và Hội phụ nữ Phòng Hậu đã phát động đến đoàn viên, hội viên tham gia hưởng ứng tích cực "Ngày chủ nhật xanh", phong trào "Chống rác thải nhựa", chiến dịch "Hãy làm sạch biển"..., đồng thời vận động người dân, người thân, gia đình, bạn bè tham gia giữ gìn, bảo vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên. Sau lễ phát động, đoàn viên, hội viên đã tổ chức vệ sinh, thu gom các loại rác thải tại khu vực bờ biển thành phố Tuy Hoà và khu vực quảng trường Nghinh Phong.
r1
 
r2

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân, khách du lịch và cộng đồng về vai trò quan trọng của biển đối với đời sống con người; không vứt rác bừa bãi, hạn chế sử dụng túi ni lông và các sản phẩm làm từ nhựa. Thông qua hoạt động cũng nhằm giáo dục ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp, nhất là môi trường biển. Các hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/201931-26/3/2021), Tháng thanh niên, chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
 

Tác giả: Hội Phụ nữ Công an tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây