CÔNG AN TỈNH CHÀO CỜ ĐẦU XUÂN MỚI QUÝ MÃO 2023

Thứ bảy - 21/01/2023 23:49 404 0
Như thường lệ, sáng Mồng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công an tỉnh Phú Yên tổ chức lễ chào cờ đầu năm mới. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng và giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng Công an Phú Yên.
Trong không khí trang nghiêm, thiêng liêng của buổi sáng đầu năm mới, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Phan Thanh Tám – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đọc Thư chúc mừng năm mới của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên. Cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương và Nhân dân trong tỉnh, lực lượng Công an Phú Yên đón chào năm mới Quý Mão 2023 trong không khí vui tươi, phấn khởi, niềm tự hào sâu sắc về những thành tựu lớn lao của đất nước, của tỉnh nhà. Trong thành công chung đó có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng Công an Phú Yên. Trong không khí hân hoan, tinh khôi của ngày đầu năm mới, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ và gia đình trong lực lượng Công an Phú Yên năm mới 2023 mạnh khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục phát huy
truyền thống vẻ vang và những thành tích đạt được trong năm qua, lập thêm nhiều chiến công, thành tích xuất sắc; đổi mới toàn diện và nâng cao chất lượng các mặt công tác Công an; quán triệt thực hiện hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, các phong trào thi đua yêu nước và các Cuộc vận động trong Công an nhân dân. Thực hiện khẩu hiệu hành động “Xây dựng Công an Phú Yên thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tin nhuệ, hiện đại”, lực lượng Công an Phú Yên quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, phục vụ đắc lực sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước, mãi mãi xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà.
Still0122 00002
 
5
 
4
 
3
 
2

Tác giả: Xuân Huy, Đặng Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây