Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Nhiều phần quà Tết tặng cho người nghèo tại các địa phương

Thứ ba - 02/02/2021 04:37 382 0
Sáng ngày 30/01/2021, 50 đoàn viên thanh niên Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã cùng với tuổi trẻ các lực lượng vũ trang tỉnh, Đoàn khối các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh, Thành Đoàn Tuy Hòa và các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh đã tổ chức dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Sau khi dâng hương, các đoàn viên, thanh niên đã tham gia tu tảo, dọn vệ sinh, chăm sóc các phần mộ liệt sĩ và thắp hương hơn 6.200 phần mộ, nơi yên nghỉ của những người con ưu tú của quê hương, đất nước, những người đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc và nghĩa vụ quốc tế cao cả.
Thông qua hoạt động này nhằm tri ân công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc; đồng thời thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ tỉnh Phú Yên đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, qua đó giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.
 
hinh 1
ĐVTN Công an tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.
* Ngày 29/01/2021, Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế, Hội phụ nữ Cảnh sát nhân dân (Công an tỉnh) phối hợp Chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh và Chi đoàn Khối Văn phòng (Công ty cổ phần cấp thoát nước Phú Yên) tổ chức thực hiện và bàn giao công trình thanh niên “Sắc cờ quê hương” tại xã Sông Hinh (huyện Sông Hinh). Theo đó, đoàn viên thanh niên, hội viên các đơn vị đã tham gia thực hiện cắm cờ Tổ quốc trên đoạn đường qua Ủy ban nhân dân xã Sông Hinh. Mỗi trụ cờ cao hơn 2 mét, khoảng cách giữa các trụ từ 10 đến 15 mét, số lượng trụ, cờ được cắm trên tuyến đường là 30 cái với tổng kinh phí hơn 04 triệu đồng do các đơn vị đóng góp. “Sắc cờ quê hương” là công trình mang ý nghĩa thiết thực của đoàn viên thanh niên các đơn vị trong việc xây dựng mỹ quan trên các tuyến đường liên thôn, liên xã, tạo sự đồng nhất trong việc treo cờ kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc.
 
hinh 2
Bàn giao công trình “Sắc cờ quê hương” tại xã Sông Hinh
* Trong 02 ngày 28, 29/01/2021, Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế, Hội phụ nữ Cảnh sát nhân dân (Công an tỉnh) còn tổ chức tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại Phường 8 (Thành phố Tuy Hoà) và xã Sông Hinh (huyện Sông Hinh).
 
hinh 3
Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 8 (TP. Tuy Hoà)
* Ngày 29/01/2021, Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế phối hợp Công ty cổ phần Thuỷ điện Sông Ba Hạ tổ chức chương trình “Thăm tặng quà Tết người nghèo” Xuân Tân Sửu năm 2021 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đức Bình Đông (huyện Sông Hinh). Tại đây, Đoàn đã tổ chức tặng 30 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà Tết cho Đảng uỷ, UBND xã Đức Bình Đông và 01 học sinh vượt khó học giỏi do Chi đoàn nhận đỡ đầu. Tổng kinh phí hoạt động là hơn 10 triệu đồng.
 
hinh 4
Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đức Bình Đông
* Ngày 29/01/2021, Chi đoàn Phòng An ninh chính trị nội bộ, Hội phụ nữ An ninh nhân dân 1 (Công an tỉnh) phối hợp Công ty trách nhiệm hữu hạn xây dựng Lộc Gia tổ chức tặng 15 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật tại Phường Hoà Hiệp Bắc, thị xã Đông Hoà. Hy vọng những phần quà ý nghĩa này sẽ động viên, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết vui tươi, ấm áp, vẹn tròn hơn.
 
hinh 5
Tặng quà cho gia đình chính sách tại Phường Hoà Hiệp Bắc
Đây là hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021) và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) của tuổi trẻ Công an tỉnh Phú Yên.
 

Tác giả: Đoàn Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây