TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ MINI VÀ TẶNG QUÀ

Thứ tư - 19/05/2021 04:27 354 0
Tổ chức giải bóng đá mini và tặng quà..
          Mới đây, khối thi đua nội chính gồm Công an tỉnh, Cơ sở giáo dục bắt buộc A1, Trại giam Xuân Phước, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Tòa án, Viện kiểm sát, Thanh tra, Cục Quản lý thị trường và Cục Thi hành án dân sự vừa tổ chức giải bóng đá mini và tặng quà các gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó học giỏi. 6 đội bóng với khoảng 70 cầu thủ đến từ các đơn vị trong khối đã tham gia thi đấu sôi nổi, đem lại những pha bóng đẹp mắt, thu hút người xem. Qua 1 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng đá Công an tỉnh.
bong da mi ni 1
           Các đội bóng đá mini trong khối Nội chính tranh tài sôi nổi- P.H
           Tiếp đó, khối thi đua nội chính cũng đã tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa. 15 suất quà với mỗi suất là 1 triệu đồng đã được trao đến cho các gia đình chính sách và các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Riêng đơn vị Cơ sở giáo dục bắt buộc A1 cũng gửi tặng 15 suất quà với mỗi suất là 20kg gạo. Hoạt động ý nghĩa này thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và tinh thần tương thân tương ái của các đơn vị trong khối, góp phần chăm lo, hỗ trợ các gia đình chính sách và tiếp bước cho các em đến trường.
tang qua cho cac em hoc sinh o xa hoa phuCác đơn vị trong khối Nội chính tặng quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở xã Hoà Phú, huyện Tây Hoà.
  

       
         

Tác giả: Đặng Vinh, P. Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây